Hội nghị rút kinh nghiệm diễn tập tổng hợp cuối khóa năm 2022

HQ Online -

Chiều 23/5, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm diễn tập tổng hợp cuối khóa năm 2022. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Văn Lâm, Giám đốc Học viện, Trưởng ban Chỉ đạo diễn tập chủ trì. Tham dự hội nghị có gần 200 cán bộ, giảng viên, học viên năm cuối của khóa học.

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Văn Lâm phát biểu

Tại hội nghị, Đại tá Huỳnh Vĩnh Tuyến, Phó Giám đốc Học viện đã báo cáo kết quả diễn tập. Hội nghị đã tiến hành thảo luận và rút kinh nghiệm, làm cơ sở cho nhiệm vụ đào tạo và diễn tập tổng hợp cuối khóa các năm tiếp theo.

Năm 2022, nhiệm vụ diễn tập tổng hợp cuối khóa của Học viện đã hoàn thành, đáp ứng tốt mục đích, yêu cầu đặt ra; có nhiều điểm mới so với những năm trước, trong đó tập trung vào nâng cao chất lượng công tác chuẩn bị chiến đấu và khả năng xử trí tình huống của học viên trên các vai tập.

Ban chỉ đạo điều hành hoạt động diễn tập

Thông qua diễn tập, các học viên năm cuối được rèn luyện thêm kiến thức về tổ chức thực hành và khả năng xử trí tình huống trong tác chiến cũng như rèn luyện bản lĩnh, tác phong của người chỉ huy, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ tại đơn vị sau khi tốt nghiệp.

Tin, ảnh: Việt Phương, Hồng Thắm

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn