Hội nghị giao ban báo chí Hải Phòng tuần thứ 41

HQ Online -

Sáng 12-10, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy  TP. Hải Phòng Nguyễn Hữu Doãn chủ trì Hội nghị giao ban và cung cấp thông tin cho báo chí trên địa bàn thành phố, tuần thứ 41 năm 2018.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, lãnh đạo, người phát ngôn của Văn phòng UBND thành phố và đồng chí Bí thư Quận ủy quận Lê Chân đã thông tin tình hình kinh tế-xã hội 9 tháng đầu năm đồng thời giải đáp những vấn đề các cơ quan báo chí quan tâm.

Về định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy đề nghị các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền vào 9 nội dung. Trong đó, báo chí cần đặc biệt lưu ý tuyên truyền việc tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết 32 của Bộ Chính trị, Khóa 9 về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; thực hiện chủ đề năm của thành phố; các điển hình tiêu biểu về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; những nội dung chủ yếu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Thành ủy, HĐND và UBND thành phố về thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH, quốc phòng-an ninh trong những tháng cuối năm...

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn