Hội nghị công tác sữa chữa tàu Vùng 2 tại các nhà máy, xí nghiệp

HQ Online -

Chiều 12-1, tại Căn cứ Long Sơn (TP. Vũng Tàu), Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức Hội nghị công tác sữa chữa tàu Vùng 2 tại các nhà máy, xí nghiệp năm 2021 và các năm tiếp theo. Đại tá Đinh Văn Thắng, Phó Tư lệnh Vùng dự và chủ trì.

Tham dự hội nghị có đại diện cơ quan kỹ thuật, các đơn vị có tàu, xuồng, phương tiện nổi trực thuộc Vùng 2; Tổng công ty Ba Son; các nhà máy X50, X51, X55, và Xí nghiệp sửa chữa thuộc Hải đoàn 129.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã tích cực thảo luận làm rõ những thuận lợi, khó khăn trong công tác sữa chữa tàu, xuồng, phương tiện nổi tại các nhà máy, xí nghiệp thời gian qua. Một số ý kiến đi sâu phân tích về: Kế hoạch sửa chữa, hạng mục sửa chữa; quản lý thiết bị, vật tư và nhiên liệu; quản lý ngân sách và đánh giá công tác phối hợp trong quá trình sửa chữa. Bên cạnh những kết quả đạt được về chất lượng, số lượng tàu, xuồng, phương tiện nổi sau khi được sửa chữa, bàn giao đảm bảo đáp ứng yêu cầu, các ý kiến đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế còn tồn tại trong quá trình thực hiện công tác sửa chữa.

Vùng 2 và các nhà máy, xí nghiệp đã thống nhất đưa ra những giải pháp sát với tình hình thực tiễn để tiếp tục nâng cao chất lượng công tác sữa chữa tàu, xuồng, phương tiện nổi trong thời gian tới; nhấn mạnh cần thực hiện tốt quy chế tổ chức, quản lý, thực hiện sửa chữa theo quyết định số 13577/QĐ-BTL của Bộ Tư lệnh Hải quân đã ban hành.

 Tin, ảnh: Minh Thắng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn