Hội Cựu nữ quân nhân Hải quân khu vực Hải Phòng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

HQ Online -

Sáng 29-12, tại Hải Phòng, Hội Cựu nữ quân nhân Hải quân khu vực Hải Phòng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và ra mắt Ban liên lạc hội khóa mới (2018-2023).

Một tiết mục văn nghệ chào mừng

Hội Cựu nữ quân nhân Hải quân khu vực Hải Phòng được thành lập ngày 1-12-1998 theo quyết định số 155/QĐ-CCB của Hội Cựu chiến binh thành phố Hải Phòng. Những ngày đầu thành lập Hội có 40 hội viên tham gia là những nữ quân nhân Hải quân nhập ngũ năm 1966, 1968, 1971, 1972, 1974 chia làm 4 tổ. Đến nay, Hội đã có hơn 100 hội viên là cựu nữ quân nhân ở các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng qua các thời kỳ sinh sống ở khu vực Hải Phòng.

Đại diện Ban Phụ nữ Hải quân tặng hoa chúc mừng Hội

Ngày nay, khi về với đời thường hay đã chuyển công tác sang các cơ quan, đơn vị ngoài quân đội, các cựu nữ quân nhân Hải quân vẫn phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ-người chiến sĩ Hải quân” trong thời kỳ mới. Các chị luôn nêu cao tinh thần tự lực, tự cường vượt qua mọi khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, mẫu mực để con cháu noi theo, góp phần xây dựng đời sống văn hóa mới tại địa phương cư trú.

Ban liên lạc Hội khóa mới ra mắt

Tin, ảnh: Quang Thanh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn