Học viện Hải quân: Tuyên truyền, tư vấn tuyển sinh cho 5.000 học sinh

HQ Online -

Ngày 4-3, tại TP. Nha Trang, Học viện Hải quân phối hợp với Báo Tuổi trẻ, Trường Đại học Khánh Hòa tổ chức tuyên truyền, tư vấn tuyển sinh năm 2018. Tham gia tư vấn có các trường đại học, cao đẳng và trung cấp nghề thuộc địa bàn các tỉnh khu vực Nam Trung Bộ và hơn 5.000 học sinh lớp 12 các trường trung học phổ thông của thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.

Nội dung tuyên truyền, tư vấn tập trung vào: Vai trò của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; truyền thống của Hải quân nhân dân Việt Nam và nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo trong tình hình mới; con đường để cống hiến và phát triển tài năng của thế hệ trẻ trong Quân chủng Hải quân; Học viện Hải quân: Trung tâm giáo dục-đào tạo, nghiên cứu khoa học-nơi chắp cánh những ước mơ của thế hệ trẻ; quyền lợi, tương lai phát triển khi trúng tuyển vào Học viện Hải quân; những điều cần biết để trở thành sĩ quan Hải quân….

Hoạt động tuyên truyền, tư vấn tuyển sinh của Học viện Hải quân thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh và phụ huynh. Các đối tượng tuyên truyền được tham quan gian hàng giới thiệu các mô hình tàu Hải quân, sản phẩm khoa học công nghệ của Học viện; nhận tờ rơi tuyển sinh, nghe tư vấn trực tiếp của cán bộ, học viên Học viện Hải quân về thông tin tuyển sinh quân sự 2018.

Cũng trong dịp này Học viện Hải quân đã gửi thông tin tuyển sinh đến đến các Sở Giáo dục và Đào tạo và cơ quan quân sự của 51 tỉnh, thành trên cả nước. Theo kế hoạch, Học viện Hải quân tiếp tục phối hợp tổ chức tuyên truyền, tư vấn tuyển sinh tại các tỉnh Bình Định và Phú Yên vào các ngày 10-3 và 11-3.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền

Tin, ảnh: Trần Hải Nam

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn