Học viện Hải quân: Thông tin chuyên đề về phòng, chống đại dịch HIV/AIDS

HQ Online -

Chiều 25-11, tại thành phố Nha trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân phối hợp với Trung tâm phòng chống dịch bệnh tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị thông tin chuyên đề về phòng, chống đại dịch HIV/AIDS. Đại tá Nguyễn Đức Nam, Phó Giám đốc Học viện Hải quân tới dự.

 Quang cảnh hội nghị

Bác sĩ Tôn Thất Toàn, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa đã thông tin cho cán bộ, giảng viên, học viên, công nhân viên, chiến sĩ của Học viện về tình hình nhiễm HIV/AIDS tại Việt Nam và trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa; cảnh báo nguy cơ lây nhiễm, những nhóm người có nguy cơ và tỷ lệ nhiễm cao, cách phát hiện người nhiễm, diễn biến của bệnh và các biện pháp phòng ngừa.

Hội nghị đã giúp cấp ủy, chỉ huy, cán bộ, đảng viên, quần chúng của Học viện Hải quân nâng cao nhận thức, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc phòng, chống đại dịch HIV/AIDS trong bối cảnh hiện nay. Thông qua đó, mỗi quân nhân Học viện Hải quân là một tuyên truyền viên tích cực vận động người thân, gia đình, quần chúng nhân dân xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh, nếp sống văn minh; đồng hành với cộng đồng hoàn thành mục tiêu của Chính phủ đã đề ra.

Tin, ảnh: Ngọc Sơn, Xuân Hoàng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn