Học viện Hải quân: Tập huấn thanh tra, kiểm tra thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024

HQ Online -

Chiều 14/6, tại Nha Trang, Khánh Hòa, Học viện Hải quân tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT). Đại tá, PGS.TS Huỳnh Vĩnh Tuyến, Phó Giám đốc Học viện dự và chủ trì.

Các cán bộ, giảng viên tham gia tập huấn được phổ biến các quy chế, quy định, văn bản hướng dẫn mới của Bộ GD&ĐT, Bộ Quốc phòng, Thanh tra Bộ GD&ĐT liên quan đến kì thi và công tác thanh tra, kiểm tra thi; những điểm mới, vấn đề nghiệp vụ cần lưu ý, tình huống thực tế và biện pháp xử lý của các lực lượng liên quan đến Kỳ thi.

Quang ảnh buổi tập huấn

Phát biểu chỉ đạo, Đại tá, PGS.TS Huỳnh Vĩnh Tuyến nhấn mạnh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT rất quan trọng đối với các em học sinh, ngành giáo dục và xã hội. Vì vậy, tổ chức coi thi nghiêm túc, đúng quy chế và bảo đảm an toàn sẽ góp phần tạo môi trường giáo dục công bằng, lành mạnh.

Cùng với nhiệm vụ nắm tình hình thực hiện các quy chế, quy định về chuẩn bị và tổ chức coi thi, nhiệm vụ quan trọng nhất của cán bộ, giảng viên của Học viện Hải quân là cùng với Hội đồng thi, các điểm thi và các lực lượng liên quan của địa phương bao một kì thi nghiêm túc, thành công. Từng cá nhân phải gương mẫu chấp hành nghiêm quy chế, quy định, kỷ luật Quân đội, tạo ấn tượng tốt đẹp với cán bộ, nhân dân tại địa bàn đến làm nhiệm vụ.

Tin, ảnh: Hưng Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn