Học viện Hải quân tập huấn công tác đoàn và phong trào thanh niên

HQ Online -

Ngày 18 và 19-5, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân tổ chức Lớp tập huấn công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2019. Tham dự có hơn 200 cán bộ, đoàn viên thanh niên chủ chủ chốt toàn Học viện.

Quang cảnh buổi khai mạc tập huấn

Nội dung tập huấn gồm: Quy chế, yêu cầu khi tham Giải thưởng tuổi trẻ sáng tạo Nguyễn Phan Vinh và tuổi trẻ Sáng tạo của Quân đội; kỹ năng viết tin, bài tuyên truyền kết quả công tác đoàn và phong trào thanh niên trên các phương tiện thông tin đại chúng; một số kiến thức và kỹ năng cơ bản của người dẫn chương trình tổ chức các sự kiện; kỹ năng thuyết trình một vấn đề trước đám đông; những hiểu biết và kỹ năng tổ chức diễn đàn thanh niên, tọa đàm; phương pháp tổ chức cuộc thi bình báo tường cấp chi đoàn (Đoàn cơ sở); hương pháp tổ chức hoạt động giao lưu văn nghệ, giao lưu thể thao; tổ chức hoạt động sinh nhật đồng đội; kỹ năng tổ chức các trò chơi thanh niên và một số điệu nhảy dân vũ cơ bản…

Đội ngũ giảng viên tập huấn là các cán bộ, giảng viên đã từng đảm nhiệm cương vị công tác thanh niên trong và ngoài Học viện, có kiến thức, trình độ và kinh nghiệm thực tiễn để thực hành lên lớp đạt chất lượng, hiệu quả.

                                                                   Tin, ảnh: Văn Hoài, Rỡ Em

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn