Học viện Hải quân: Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2017

HQ Online -

Tối 13-12, tại Khánh Hòa, Học viện Hải quân tổ chức khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2017. Dự khai mạc liên hoan có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị; cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ trong toàn Học viện.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lần này có 8 đội văn nghệ với sự tham gia của hơn 300 diễn viên đến từ các hệ, tiểu đoàn và Trung tâm Huấn luyện thực hành cùng và các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn đóng quân.

Chủ đề của liên hoan ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Tổ quốc, quê hương, biển, đảo; truyền thống cách mạng vẻ vang của Quân đội, Quân chủng, Học viện qua các thời kỳ cách mạng. Các tiết mục biểu diễn nhằm nhân lên tình yêu quê hương đất nước; niềm tự hào, vinh dự, trách nhiệm cho bộ đội; tuyên truyền đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...

Phát biểu khai mạc liên hoan, Đại tá Bùi Duy Thống, Chủ nhiệm Chính trị, Trưởng ban tổ chức Liên hoan nhấn mạnh: Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2017 là đợt sinh hoạt văn hóa sâu rộng, nhằm đẩy mạnh và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ trong toàn Học viện đồng thời khẳng định chất lượng tổ chức các hoạt động văn hoá cơ sở của các cơ quan, đơn vị; là cơ hội để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm; phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng hạt nhân, làm nòng cốt cho phong trào văn hóa, văn nghệ của Học viện những năm tiếp theo.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 15-12.

 Một số tiết mục văn nghệ trong đêm khai mạc

             Tin, ảnh: Nguyễn Văn Quý

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn