Học viện Hải quân: Hội thi hát đơn ca, song ca năm 2018

HQ Online -

Từ 12 đến 17-12, tại TP. Nha Trang, Học viện Hải quân tổ chức Hội thi hát đơn ca, song ca năm 2018. Hội thi diễn ra qua 2 vòng thi sơ khảo và chung khảo.

Một số tiết mục tại hội thi

Ở vòng thi sơ khảo, đã có 52 nam, nữ diễn viên không chuyên với 46 tiết mục, trong đó có 14 tiết mục song ca và 32 đơn ca. Ban giám khảo đã lựa chọn các tiết mục xuất sắc dự thi vòng chung khảo.

Đêm chung khảo của đã diễn ra vào tối 17-12 với 16 tiết mục tham gia (11 đơn ca và 6 song ca) chất lượng tốt, được biên đạo, dàn dựng, phụ họa công phu... Đêm thi thực sự là "bữa tiệc" âm nhạc dành cho cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ trong toàn Học viện nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 29 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân.

Ban tổ chức trao thưởng cho các đội đạt giải

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho cả hai thể loại đơn ca và song ca. Các tiết mục xuất sắc của hội thi sẽ được lựa chọn tham dự Liên hoan Chiến sĩ hát-hát về chiến sĩ lần thứ 29 do Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa tổ chức trong thời gian tới.

                                                                                                Tin, ảnh: Xuân Vũ,Văn Anh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn