Học viện Hải quân: Gặp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

HQ Online -

Chiều 17-11, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Chuẩn Đô đốc Phạm Xuân Điệp, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng hải quân đã đến dự và chúc mừng các nhà giáo. Dự gặp mặt có các nhà giáo nguyên là lãnh đạo, chỉ huy Học viện Hải quân, các nhà giáo ưu tú đã nghỉ hưu tại thành phố Nha Trang cùng cán bộ, giảng viên toàn Học viện. 

Quang cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chuẩn Đô đốc Phạm Xuân Điệp đã tôn vinh công lao, đóng góp to lớn của đội ngũ các nhà giáo lão thành, các thầy giáo, cô giáo, những người đã và đang có những cống hiến quan trọng vào sự nghiệp trồng người của đất nước. Đồng thời nhấn mạnh tới tầm quan trọng của công tác giáo dục - đào tạo,  xây dựng Học viện Hải quân phát triển bền vững, chính quy, hiện đại; xứng đáng là trung tâm giáo dục - đào tạo và nghiên cứu khoa học có uy tín trong Quân đội và quốc gia, góp phần xây dựng Quân chủng Hải quân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

Chuẩn Đô đốc Phạm Xuân Điệp chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2016

Đây cũng là dịp để các thế hệ giảng viên, học viên gặp gỡ, giao lưu, đồng thời tôn vinh công lao, sự đóng góp to lớn của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo và xây dựng Học viện Hải quân. Năm 2016, Học viện Hải quân có 2 đồng chí được trên bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư, 26 đồng chí là giảng viên dạy giỏi cấp cơ sở cũng được vinh danh trong buổi gặp mặt này.

Tin, ảnh: Hồ Anh Mão

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn