Học viện Hải quân: 81 giảng viên tham gia tập huấn bồi dưỡng và cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm

HQ Online -

Chiều 6-6, tại Nha Trang, Khánh Hòa, Bộ Tổng Tham mưu phối hợp với Trung tâm Hợp tác và Đào tạo, bồi dưỡng của Trường Đại học Giáo dục thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức bế mạc lớp Tập huấn bồi dưỡng và cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên các học viện, trường sĩ quan trong Quân đội năm 2020. Trung tướng, GS, TS. Trần Hữu Phúc, Cục trưởng Cục Nhà trường dự và chủ trì.

Trung tướng Trần Hữu Phúc phát biểu bế mạc lớp tập huấn

Qua thời gian tập huấn (từ ngày 1 đến 6-6), 84 cán bộ, giảng viên (trong đó Học viện Hải quân có 81 đồng chí) được bồi dưỡng các kiến thức cơ bản về lý luận dạy học đại học; sử dụng phương tiện kỹ thuật trong dạy học đại học; sự phát triển của dạy học đại học tại Việt Nam và thế giới; nội dung kiến thức liên quan đến xây dựng, phát triển chương trình đào tạo; đánh giá trong đào tạo; nghiên cứu và thực hành các kỹ năng, nghiệp vụ sư phạm trong dạy học đại học.

Các đại biểu dự bế mạc

Phát biểu bế mạc, Trung tướng Trần Hữu Phúc đánh giá cao tinh thần tích cực, chủ động và trách nhiệm của cán bộ, giảng viên tham gia lớp học; biểu dương Học viện Hải quân đã làm tốt công tác chuẩn bị, phối hợp chặt chẽ với Ban tổ chức lớp học để quá trình tập huấn diễn ra thuận lợi, đạt được mục tiêu, yêu cầu đề ra.

Tin, ảnh: Thịnh Thúy, Văn Hồ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn