Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương

HQ Online -

Ngày 29/3, tại Hải Phòng, Đảng ủy Lữ đoàn Công binh 131 Hải quân tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương. Đại tá Ngô Văn Đức, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì.

 Quang cảnh hội nghị

Gần 200 cán bộ, đảng viên trong Lữ đoàn được nghiên cứu các nội dung gồm: Nghị quyết số 1652 về lãnh đạo công tác khoa học quân sự đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 1656 về lãnh đạo công tác kỹ thuật đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 1657 về đổi mới công tác giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng quân đội trong tình hình hình mới; Nghị quyết số 1658 về công tác hậu cần quân đội đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 1659 về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2023-2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 1661 về lãnh đạo công tác tài chính đến năm 2030.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Ngô Văn Đức khẳng định: Các nghị quyết của Quân ủy Trung ương đã ban hành là những vấn đề lớn, quan trọng, là cơ sở, nền tảng để Quân ủy Trung ương lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng các mặt công tác.

Đồng chí Chính ủy Lữ đoàn yêu cầu: Sau hội nghị,cấp ủy, chỉ huy các phân đội tiếp tục tổ chức quán triệt, học tập, triển khai các nghị quyết tại đơn vị mình; xây dựng chương trình hành động để đảm bảo thực hiện các nghị quyết hiệu quả.

                          Tin, ảnh: Xuân Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn