Hải quân Việt Nam giao lưu văn hóa ẩm thực trong khuôn khổ diễn tập Komodo 2023

HQ Online -

Ngày 7/6, tại bãi biển Losari, Makassar, Indonesia, nằm trong chuỗi các hoạt động bên lề diễn tập Komodo 2023, Hải quân Nhân dân Việt Nam đã có buổi giao lưu văn hóa ẩm thực cùng với gần 20 quốc gia tham gia sự kiện.

 

Quang cảnh giao lưu ẩm thực

Giao lưu văn hóa ẩm thực gồm 2 phần: Thi nấu món ăn truyền thống của nước chủ nhà và giới thiệu các món ăn đặc trưng của các quốc gia.

Các đầu bếp và tổ lễ tân của Hải quân Việt Nam tham gia giao lưu đã giới thiệu với các đoàn nước bạn những món ăn mang hương vị của Việt Nam được trình bày đẹp mắt.

Các đầu bếp của Hải quân Việt Nam chế biến món ăn

Quầy ẩm thực của Việt Nam đã thu hút đông đảo các vị khách quốc tế tham gia thưởng thức và dành nhiều lời khen ngợi đặc biệt.

Đại biểu các nước thưởng thức món ăn của Việt Nam

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa đối với hải quân các nước tham gia Komodo 2023, để lại nhiều tình cảm tốt đẹp, sự hiểu biết về văn hóa ẩm thực của các nước đồng thời thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị giữa hải quân và quân đội các nước.

Diễn tập trên sa bàn tại hội thảo

Cùng ngày, tổ tham mưu tác chiến của Hải quân Việt Nam đã tham dự hội thảo diễn tập tại bến, trên sa bàn và báo cáo thông qua kế hoạch chuẩn bị cho diễn tập trên biển Komodo 2023.         

                          Tin, ảnh: Đức Tuấn, Hoàng Diệu (đưa tin từ Makassar, Indonesia) 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn