Hải đoàn 129 tuyên truyền về Chỉ thị 45 tại tỉnh Bình Thuận

HQ Online -

Chiều 19-10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, đoàn công tác của Hải đoàn 129, Quân cảng Sài Gòn phối hợp với Chi cục Thủy sản tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị tuyên truyền cho ngư dân địa phương về Chỉ thị 45/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

 Quang cảnh hội nghị 

Báo cáo viên của Hải đoàn 129 đã thông tin về những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước nhằm ngăn chặn hoạt động khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định theo Chỉ thị 45/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ; tình trạng vi phạm của tàu cá Việt Nam; các quy định xử phạt hành chính đối với tàu cá khai thác hải sản bất hợp pháp trên biển; vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ và kết quả hoạt động của âu tàu, làng chài trên huyện đảo Trường Sa do Hải đoàn 129 quản lý...

 Đại diện Hải đoàn 129 tặng áo phao và cờ Tổ quốc cho ngư dân 

Cũng tại hội nghị, đại diện Hải đoàn 129 đã tặng áo phao, cờ Tổ quốc cho một số ngư dân địa phương. Thời gian tới, đoàn công tác của Hải đoàn 129 tiếp tục tổ chức 6 buổi tuyên truyền cho khoảng 600 ngư dân trên địa bàn tỉnh Bình Thuận và Khánh Hòa.

Tin, ảnh Đặng Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn