Hải đoàn 129 thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh, người có công Long Đất

HQ Online -

Ngày 25/7, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Hải đoàn 129 Hải quân tổ chức thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh, người có công Long Đất nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Huỳnh Văn Đa, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải đoàn phát biểu bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công đã không quản máu xương, chiến đấu, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đại tá Huỳnh Văn Đa phát biểu

Hải đoàn đã tặng các các thương binh, bệnh binh, người có công đang điều dưỡng ở Trung tâm Điều dưỡng thương binh, người có công Long Đất 52 phần quà (mỗi phần quà 500 nghìn đồng); tặng cán bộ, nhân viên Trung tâm 5 triệu đồng và 54 phần quà (mỗi phần quà 300 nghìn đồng).

Đoàn tặng quà thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh, người có công Long Đất

Cũng trong dịp này, Hải đoàn 129 tổ chức thăm, tặng quà gia đình chính sách tại các xã Phước Hưng, Phước Tỉnh, Tam Phước thuộc huyện Long Điền và Phường 12, thành phố Vũng Tàu; thăm và tặng quà gia đình liệt sĩ; gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, liệt sĩ là cán bộ, nhân viên, người lao động trong đơn vị với tổng số tiền hơn 58 triệu đồng…

          Tin, ảnh: Duy Tân, Đức Thuận

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn