Hải đoàn 129, Quân cảng Sài Gòn: Tiếp sức đến trường nhân dịp năm học mới tại tỉnh Hậu Giang

HQ Online -

Ngày 5-9, Hải đoàn 129, Quân cảng Sài Gòn đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hậu Giang tổ chức tặng quà "Tiếp sức đến trường" cho các em học sinh vượt khó, học giỏi tại 4 trường của huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang nhân dịp khai giảng năm học 2018-2019. 

Tham dự buổi tặng quà có đồng chí Nguyễn Hữu Tình, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hậu Giang; Đại tá Nguyễn Tấn Lực, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải đoàn 129, Quân cảng Sài Gòn.

Quang cảnh buổi khai giảng tại Trường THCS Vị Thắng, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang

Tại các trường, thủ trưởng Hải đoàn 129 đã trực tiếp tặng 20 xe đạp cho học sinh vượt khó học giỏi (Trường THCS Vị Thắng 10 xe; Trường THCS Vĩnh Trung 4 xe và Trường Tiểu học Vĩnh Trung 1-2: 6 xe). Số xe có tổng giá trị 30 triệu đồng được trích từ nguồn đóng góp của cán bộ, nhân viên và người lao động trong đơn vị.

Đại tá Nguyễn Tấn Lực và đồng chí Nguyễn Hữu Tình tặng xe cho học sinh Trường THCS Vị Thắng, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang

Phát biểu trong buổi khai giảng và tặng quà, đồng chí Nguyễn Hữu Tình, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hậu Giang ghi nhận tình cảm của cán bộ, chiến sĩ, người lao động Hải đoàn 129 trong những năm qua dành cho địa phương. Trong thời gian tới, cùng với công tác tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực tại tỉnh Hậu Giang do Hải đoàn 129 đảm nhiệm, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa từ cán bộ, chiến sĩ, người lao động của Hải đoàn 129, Quân cảng Sài Gòn đối với các gia đình chính sách, người có công…

Cũng trong ngày, tại thành phố Vũng Tàu, Hải đoàn 129 đã dự lễ khai giảng của 9 trường học trên địa bàn đóng quân và tặng quà các học sinh vượt khó trị giá  9 triệu đồng. Hải đoàn cũng phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nhận đỡ đầu một học sinh Trường THCS Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu từ lớp 6 đến lớp 12 với số tiền mỗi tháng 500 nghìn đồng.

 Tin, ảnh: Công Hoan, Đức Thuận

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn