Hải đoàn 129 Hải quân: Hội thi đèn lồng đón Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi

HQ Online -

Tối 26-9, tại TP. Vũng Tàu, Hải đoàn 129 Hải quân tổ chức Hội thi đèn lồng đón Tết trung thu cho các cháu thiếu niên và nhi đồng là con sĩ quan, QNCN, CNVQP toàn đơn vị.

Tham gia hội thi có 10 đội thuộc đoàn cơ sở, công đoàn cơ sở và hội phụ nữ đơn vị với 300 đèn lồng đa dạng phong cách, nhiều màu sắc. Mỗi đội thi thể hiện chủ đề khác nhau như “Tết đoàn viên ấm áp sum vầy”, “Trung thu nơi đảo xa”, “Nụ cười trẻ thơ”, “Truyện cổ tích”….

Ban giám khảo chấm thi

Bằng những vật liệu có sẵn, rẻ tiền và bàn tay khéo léo, óc sáng tạo của mình, các đoàn viên, hội viên đã tranh thủ làm thêm ngoài giờ với mong muốn tự tay mình trao gửi những phần quà, tạo lên một Đêm hội trăng rằm trọn vẹn yêu thương cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, QNCN, CNVCQP trong đơn vị.

Các đèn lồng tiêu biểu tại hội thi

Ban tổ chức trao đã giải Nhất cho Hội Phụ nữ Hải đoàn bộ, đèn lồng mang chủ đề  “Nụ cười trẻ thơ”; giải Nhì  cho Tổ Công đoàn Xí nghiệp Sửa chữa với bộ đèn lồng “Trung thu nơi đảo xa”; giải Ba trao cho Công đoàn bộ phận Hải đội 921 với bộ đèn lồng mang chủ đề “Chiến sĩ Hải quân”.

Sau hội thi, tất cả đèn lồng tham gia sẽ được trao tặng cho con cán bộ, QNCN, CNVCQP vào Đêm hội trăng rằm đón Tết Trung thu do Hải đoàn 129 tổ chức vào tối 29-9.

Tin, ảnh: Thế Duy

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn