Hải đoàn 128, Quân cảng Sài Gòn: Huấn luyện dự bị động viên năm 2018

HQ Online -

Ngày 9-7, tại Thanh Hóa, Hải đoàn 128, Quân cảng Sài Gòn đã phối hợp cùng Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận nguồn và tổ chức khai mạc huấn luyện quân nhân dự bị (QNDB) năm 2018.

Quang cảnh buổi khai mạc huấn luyện

Trong những năm qua, Hải đoàn 128 đã phối hợp, hiệp đồng tốt với Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa, Ban CHQS huyện Hậu Lộc để tiếp nhận và tổ chức huấn luyện QNDB được sắp xếp, biên chế vào các đơn vị trực thuộc, sẵn sàng động viên theo mệnh lệnh của cấp trên.

Đơn vị đã có nhiều biện pháp thiết thực, phù hợp, hiệu quả trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức huấn luyện QNDB. Công tác huấn luyện có nhiều đổi mới, chất lượng nâng lên, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Thượng tá Trần Quốc Huy, Phó Hải đoàn trưởng phát biểu khai mạc huấn luyện

Phát biểu khai mạc huấn luyện, Thượng tá Trần Quốc Huy, Phó Hải đoàn trưởng đã quán triệt mệnh lệnh, giao nhiệm vụ huấn luyện cho các cơ quan Hải đoàn. Hải đội 433 là đơn vị trực tiếp quản lý và tổ chức huấn luyện QNDB.

Việc huy động và huấn luyện DBĐV giúp cho địa phương, đơn vị đánh giá chính xác kết quả xây dựng lực lượng, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi công dân đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: Xuân Đạt

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn