Hải đoàn 128: Hội thi tàu, xe tốt và hội thao huấn luyện năm 2018

HQ Online -

Ngày 23-8, tại TP. Vũng tàu, Hải đoàn 128, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã tổ chức khai mạc hội thi tàu, xe tốt và hội thao huấn luyện năm 2018.

Các đại biểu dự khai mạc hội thi tại TP. Vũng Tàu

Tham gia hội thi lần này có tất cả các tàu, xe của Hải đoàn. Với đặc thù là đơn vị có nhiều bộ phận đóng quân trải dài từ Bắc vào Nam, Ban tổ chức hội thi sẽ tổ chức thi lần lượt tại 4 khu vực là Vũng Tàu, Nghệ An, Thanh Hóa, Hải Phòng.

Ngay sau khai mạc, Ban tổ chức tiến hành chấm thi nội dung công tác kỹ thuật trên tàu

Hội thi thực hiện trên các nội dung về: Công tác quản lý, bảo đảm, huấn luyện kỹ thuật; đánh giá hoạt động của vũ khí, trang bị kỹ thuật; công tác an toàn và bảo vệ sức sống tàu và xe hiện có trong Hải đoàn.

Thực hành nội dung thi chữa cháy bảo vệ sức sống tàu

Hội thi nhằm kiểm tra, đánh giá trình độ chuyên môn; trình độ tổ chức chỉ huy, quản lý đơn vị của đội ngũ cán bộ tàu, cán bộ ngành; đánh giá kết quả tự học tập nâng cao trình độ mọi mặt của cán bộ, chiến sĩ, quân nhân chuyên nghiệp các tàu, xe trong toàn Hải đoàn.

Theo kế hoạch, hội thi sẽ kết thúc và bế mạc vào ngày 30-8 tại thành phố Hải Phòng và trao giải Nhất, Nhì, Ba cho 3 tập thể và 3 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hội thi.

                                                          Tin, ảnh: Minh Thắng, Văn Quyết

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn