Giao lưu văn nghệ “Vòng tay biển, đảo”

HQ Online -

Tối 21-12, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 189 Hải quân tổ chức Chương trình tổng kết Trại sáng tác, phổ biến ca khúc người chiến sĩ Hải quân Nhân dân Việt Nam tại Lữ đoàn tàu ngầm 189, Nhà máy X52 và biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Vòng tay biển, đảo”.

Tiết mục biểu diễn tại chương trình

Qua đợt sáng tác tại Lữ đoàn 189 và X52, các tác giả đã cho ra đời 50 tác phẩm âm nhạc được biên tập thành album “Hành khúc thủy thủ tàu ngầm” gồm 3 đĩa CD mang đậm bản sắc người chiến sĩ Hải quân nói chung, người thủy thủ tàu ngầm, người lính thợ kỹ thuật nói riêng.

Đây niềm cổ vũ tinh thần to lớn của cán bộ, văn nghệ sĩ Nhà Văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh dành tặng cho cán bộ, thủy thủ tàu ngầm và người lính thợ kỹ thuật đã không ngại vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tại chương trình giao lưu văn nghệ “Vòng tay biển, đảo” đã có 15 ca khúc về người chiến sĩ Hải quân, thủy thủ tàu ngầm và người lính thợ kỹ thuật được biểu diễn. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam và 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Tin, ảnh: Đắc Thắng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn