Giao lưu văn nghệ “Vang mãi bản hùng ca người chiến sĩ xe tăng”

HQ Online -

Tối 21/4, tại Trường Trung cấp Kỹ thuật Tăng thiết giáp (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc), Binh chủng Tăng thiết giáp tổ chức giao lưu văn nghệ, thi tiểu phẩm với chủ đề “Bộ đội Tăng thiết giáp Việt Nam sáng ngời chất thép” trong khuôn khổ Hội thao Trung đội Tăng thiết giáp giỏi toàn quân năm 2024.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng hội diễn

Tham gia giao lưu có 16 đơn vị Tăng thiết giáp đến từ các Quân khu, Quân chủng và Binh chủng Tăng thiết giáp. Quân chủng Hải quân tham gia với đội tuyển của Lữ đoàn 101, Vùng 4.

Các đội có sự chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo, mang đến hội thi những phần tranh tài phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức. Các tiểu phẩm thể hiện rõ sự tâm huyết, trách nhiệm của các đội tuyển, làm nổi bật hình ảnh của người lính xe tăng trong thời kỳ mới.

Các đại biểu dự hội diễn

Đội tuyển Quân chủng Hải quân mang đến hội thi tiểu phẩm “Tình ca người lính tăng giữ biển”. Tiểu phẩm đã thể hiện khí phách, bản chất thép của người lính xe tăng hòa quyện cùng tiếng sóng, tiếng biển chất lãng mạn của người lính Hải quân đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Tiểu phẩm tham gia hội diễn của đội tuyển Quân chủng Hải quân

Giao lưu văn nghệ, thi tiểu phẩm văn là phần mở đầu của hội thao Trung đội Tăng thiết giáp giỏi toàn quân năm 2024, qua đó tạo không khí phấn khởi, quyết tâm của các đổi tuyển khi bước vào tranh tài ở các nội dung của hội thao.

Hội thao Trung đội Tăng thiết giáp giỏi toàn quân năm 2024 diễn ra từ ngày 22/4 và kết thúc vào ngày 25/4.

Tin, ảnh: Đức Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn