Giao lưu văn nghệ “Tuổi trẻ Vùng 4 Hải quân vững bước dưới cờ Đảng”

HQ Online -

Tối 13-7, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh hòa, Vùng 4 Hải quân tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Vùng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 với chủ đề: “Tuổi trẻ Vùng 4 Hải quân vững bước dưới cờ Đảng”.

Tham dự giao lưu có Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Chủ nhiệm Chính trị Hải quân; các đồng chí trong Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng; đại diện lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và hơn 2.000 cán bộ, đoàn viên thuộc Vùng 4 Hải quân và địa phương kết nghĩa.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 4 tặng hoa các đơn vị kết nghĩa

Chương trình giao lưu gồm 15 tiết mục được dàn dựng công phu, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; tình yêu quê hương, đất nước và biển, đảo; truyền thống tốt đẹp của Quân chủng Hải quân, Vùng 4. Các tiết mục do các tổ chức đoàn của Vùng 4 phối hợp với các đơn vị kết nghĩa biểu diễn.

Một số tiết mục văn nghệ tham gia giao lưu

Giao lưu văn nghệ là một trong chuỗi những hoạt động của tuổi trẻ Vùng 4 chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Vùng 4 nhiệm kỳ 2020-2025 đồng thời tăng cường phối hợp hoạt động giữa tuổi trẻ Vùng 4 với các địa phương kết nghĩa trên địa bàn đóng quân.

Tin, ảnh: Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn