Giao lưu văn nghệ “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương”

HQ Online -

Tối 16-6, tại Khánh Hòa, Lữ đoàn 101, Vùng 4 Hải quân phối hợp với các cơ sở đoàn khu vực công nhân lao động thuộc Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương”.

Một tiết mục văn nghệ trong buổi giao lưu

Buổi giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng với các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, biển, đảo... đem lại không khí vui tươi, sôi nổi, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên thanh niên TP. Hồ Chí Minh với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 101, Vùng 4 Hải quân.

   Đoàn viên thanh niên múa hát bên ngọn lửa truyền thống

Trong dịp này các cơ sở đoàn thuộc Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp với Lữ đoàn 101 có nhiều hoạt động thiết thực: Tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 300 người dân và tặng 2 tấn gạo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sơn Tân, huyện Cam Lâm; tuyên truyền biển, đảo, triển lãm ảnh về Bác Hồ với biển, đảo quê hương; tổ chức hoạt động “Một ngày làm chiến sĩ Hải quân”; các cơ sở đoàn trao tặng công trình thanh niên cho Lữ đoàn 101 và các phần quà có ý nghĩa cho chiến sĩ và con em cán bộ Lữ đoàn 101.

Tin, ảnh: Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn