Giao lưu văn hóa “Trang sách đất cảng”

Chiều 15-4, tại Hải Phòng, Quân chủng Hải quân phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai, Thư viện Khoa học tổng hợp (KHTH) TP. Hải Phòng tổ chức giao lưu, giới thiệu sách với chủ đề “Trang sách đất cảng” và truyền thông giáo dục sức khỏe cho lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn thành phố.

Một tiết mục văn nghệ tại buổi giao lưu

Tại buổi giao lưu văn hóa “Trang sách đất cảng” chào mừng Ngày sách Việt Nam (21-4), Ngày sách và bản quyền thế giới (23-4), lực lượng vũ trang và nhân dân thành phố Hải Phòng đã được tham quan khu trưng bày sách của Thư viện Hải quân và các đơn vị bạn; được nghe những thông tin ý nghĩa về Ngày sách Việt Nam, khuyến khích và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

Quang cảnh buổi giao lưu

Cũng tại buổi giao lưu, các diễn giả đến từ Bệnh viện Bạch Mai đã tham gia tọa đàm sách về chủ đề “Chăm sóc sức khỏe cho lực lượng vũ trang và nhân dân TP. Hải Phòng”. Các diễn giả đã chia sẻ những kiến thức cơ bản về phòng và điều trị các loại bệnh như: Viêm gan B, C; viêm khớp; đuối nước; các vấn đề sức khỏe liên quan đến bia rượu, thuốc lá, cháy nổ... Các diễn giả cũng nhận được nhiều câu hỏi và trả lời cụ thể về các loại bệnh thường gặp.

Đại diện Bệnh viện Bạch Mai tặng sách cho Thư viện KHTH TP. Hải Phòng

Lực lượng vũ trang và nhân dân thành phố tham quan Khu trưng bày sách của Thư viện Hải quân

Nhân dịp này, đại diện Bệnh viện Bạch Mai đã tặng những cuốn sách chuyên ngành của các thầy thuốc, bác sĩ bệnh viện cho Thư viện KHTH TP. Hải Phòng.

Tin, ảnh: Mai Liên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn