Gặp mặt hội viên Ban liên lạc truyền thống Hải quân quận Ngô Quyền

HQ Online -

Ngày 15-4, tại Trung tâm Văn hóa-Thể thao Hải quân, Ban liên lạc truyền thống Hải quân quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 63 năm Ngày thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7-5-1955 – 7-5-2018).

Một tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt

Tại buổi lễ, các hội viên đã cùng nhau ôn lại quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Hải quân nhân dân Việt Nam; tổng kết hoạt động trong năm 2017 và thống nhất đề ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Những năm qua, Ban liên lạc đã gắn kết những đồng chí, đồng đội đã có thời gian công tác, cống hiến trong lực lượng Hải quân góp phần giữ vững và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ-người chiến sĩ Hải quân”. Đến nay, Ban liên lạc có 325 hội viên chia về hoạt động ở 6 cụm, 18 tổ trên địa bàn các phường trong quận. Các hội viên thường xuyên gặp gỡ, thăm hỏi, động viên nhau trong cuộc sống đời thường và thông tin cho nhau những bước phát triển của Quân chủng.

Đại diện Ban liên lạc trao thẻ cho các hội viên mới

Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: giao lưu; thăm hỏi, tặng quà và chia sẻ, động viên hội viên những khi ốm đau, gia đình có việc… đã được Ban liên lạc thường xuyên quan tâm, tổ chức. Nhờ đó tình đồng chí, đồng đội giữa các hội viên ngày thêm gắn bó, thắm đượm.

Tặng quà mừng thọ cho các hội viên cao tuổi

Tại buổi gặp mặt, Ban liên lạc cũng đã tổ chức mừng thọ cho 33 hội viên từ 70 đến 95 tuổi và trao thẻ cho 16 hội viên mới.

Tin, ảnh: Bảo Ngọc

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn