Gặp mặt báo chí Hải quân nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

HQ Online -

Sáng 16-6, tại Hải Phòng, Bộ Tư lệnh Hải quân đã tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên Báo Hải quân Việt Nam và Tạp chí Hải quân nhân kỷ niệm 92 năm, Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2017). Dự buổi gặp mặt có Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải, Uỷ viên Thường vụ Đảng ủy Quân chủng, Phó chính uỷ Hải quân; đại biểu đại diện các cơ quan chức năng Quân chủng và đông đủ cán bộ, phóng viên Báo và Tạp chí Hải quân.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Thời gian qua, Báo và Tạp chí Hải quân đã có nhiều bài viết chuyên sâu về những vấn đề đang đặt ra trong Quân chủng, cả về thành tích, những hạn chế, khuyết điểm và những bài học kinh nghiệm; đồng thời đề xuất các giải pháp khắc phục được đông đảo cán bộ, chiến sỹ quan tâm; nhiều nội dung đã được chỉ huy các cấp nghiên cứu và áp dụng vào thực tiễn hoạt động đơn vị, đạt hiệu quả thiết thực. Công tác tập huấn, bồi dưỡng thông tin viên, cộng tác viên luôn được Báo và Tạp chí Hải quân tổ chức bồi dưỡng kỹ năng tác nghiệp theo hướng làm báo đa phương tiện. 

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải tặng hoa và quà chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo và Tạp chí Hải quân

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cũng như thành tích, kết quả trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của Báo và Tạp chí Hải quân trong thời gian qua. Đồng chí Phó chính uỷ Hải quân yêu cầu cán bộ, phóng viên báo chí Hải quân trong thời gian tới không ngừng nghiên cứu và đổi mới cả về hình thức, nội dung thể hiện để các tác phẩm báo chí đạt chất lượng cao hơn trên cơ sở đảm bảo đúng định hướng, tôn chỉ mục đích; đồng thời tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt Quy định về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam và học tập phong cách, tác phong làm báo của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn