Gặp mặt Ban liên lạc truyền thống Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển

HQ Online -

Sáng 19/11, tại Hải Phòng, Ban liên lạc truyền thống Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển (Đoàn 6), Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức gặp mặt hội viên. Tới dự có Đại tá Khương Văn Long, Đoàn trưởng và Thượng tá Lê Sĩ Toản, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Đoàn.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng

Ban liên lạc truyền thống Đoàn 6 có hơn 300 hội viên nguyên là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên chức quốc phòng, hạ sĩ quan, chiến sĩ đã từng công tác tại các cơ quan, đơn vị của Đoàn qua các thời kỳ.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe thông tin về sự phát triển của Quân chủng, đơn vị thời gian gần đây và ôn lại truyền thống gần 60 năm xây dựng, phát triển, trưởng thành của Đoàn.

Thủ trưởng Đoàn 6 tặng hoa chúc mừng Ban liên lạc

Thời gian qua, các hội viên của Ban liên lạc đã luôn thể hiện được phẩm chất bộ đội Cụ Hồ và truyền thống đơn vị; tích cực phát triển kinh tế gia đình; làm tốt công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển địa phương nơi sinh sống.

Các đại biểu và hội viên chụp ảnh lưu niệm

Dịp này, Đảng ủy, chỉ huy Đoàn 6 đã tặng Ban liên lạc nhiều phần quà ý nghĩa.

Đây là hoạt động thiết thực trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đề và nghiên cứu biển (22/2/1964 – 22/2/2024).

                                                                                         Tin, ảnh: Anh Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn