Gần 400 học viên bế giảng đạo tạo sĩ quan giai đoạn 1

HQ Online -

Ngày 20/4, Trung đoàn 96 (Sư đoàn 309, Quân đoàn 4) phối hợp với Học viện Hải quân và Học viện Kỹ thuật quân sự tổ chức Lễ bế giảng đào tạo giai đoạn 1 học viên sĩ quan cấp phân đội. Đại tá Lê Văn Hướng, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân đoàn dự và chỉ đạo.

 

Thủ trưởng Trung đoàn 96 trao Giấy khen cho các học viên xuất sắc

Gần 400 học viên của Học viện Hải quân và Học viện Kỹ thuật quân sự được Trung đoàn 96 tiếp nhận và biên chế về các tiểu đoàn, đại đội để huấn luyện thao kế hoạch. Kết quả kiểm tra kết thúc khóa học 100% đạt yêu cầu; hơn 80% khá, giỏi; nhiều đồng chí học viên có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc được khen thưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lê Văn Hướng, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân đoàn 4 biểu dương thành tích học tập của các học viên, nhất là 24 đồng chí học đã nỗ lực trong học tập, rèn luyện, khắc phục khó khăn đạt kết quả xuất sắc. Đồng chí Tham mưu trưởng Quân đoàn đề nghị khi trở về học tập các giai đoạn tiếp theo tại 2 học viện, các học viên tiếp tục phát huy kết quả, phấn đấu học giỏi, rèn nghiêm để trở thành những cán bộ trẻ trong quân đội.

Dịp này, Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn 96 đã khen thưởng 24 học viên đào tạo giai đoạn 1 có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn