Đội tuyển Việt Nam tự tin trước trận đấu quan trọng với Nhật Bản

HQ Online -

Tối 9/11, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen SVĐ Mỹ Đình. Đây là buổi tập giúp HLV Park Hang-seo lắp ráp đội hình, chiến thuật cho trận đấu với đội tuyển Nhật Bản vào 19 giờ ngày 11/11.

Sau 4 lượt trận tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo đang rất quyết tâm tìm kiếm những điểm số đầu tiên. Dù đối đầu với đối thủ mạnh Nhật Bản nhưng không vì thế mà các tuyển thủ Việt Nam cảm thấy thiếu tự tin. 
Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng với các học trò trong buổi tập. Ảnh: Báo QĐND điện tử
Tại bảng B, đội tuyển Nhật Bản cũng đang không có vị trí tốt như đội tuyển Việt Nam. Họ cũng đương đầu với áp lực từ người hâm mộ và truyền thông nhiều hơn. Đây có thể là lợi thế với đội tuyển Việt Nam.
Theo báo cáo của Khu liên hợp Thể thao quốc gia Mỹ Đình, những hạng mục nằm trong đề nghị sửa chữa, nâng cấp của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) gồm mặt sân cỏ, các phòng chức năng, khán đài… đều đã được hoàn thiện, sẵn sàng chuẩn bị cho những nhiệm vụ sắp tới. 
Thủ môn Tấn Trường cùng nhóm các thủ môn khởi động chuyên môn. Ảnh: Báo QĐND điện tử
Sau thời gian dài tích cực chăm sóc, mặt cỏ SVĐ Mỹ Đình đã có màu xanh tốt, đạt tiêu chuẩn. Khu vực khán đài đều được dọn dẹp sạch sẽ, các ghế ngồi đều được dán thông báo nhắc nhở khán giả vào sân, đảm bảo giãn cách phòng, chống dịch Covid-19, phục vụ cho trận đấu.
Đối với khu vực hành lang và các phòng chức năng gồm: 2 phòng thay đồ, phòng trọng tài, phòng giám sát, phòng VAR và phòng họp báo… đơn vị thi công đã tiến hành sơn mới, lát gạch, sửa chữa hệ thống chiếu sáng và thay thế trang thiết bị và điều chỉnh thêm để phù hợp theo yêu cầu của AFC, FIFA.
Liên quan đến phòng VAR, ông Mohamed Nagor Amir Bin Noor – Điều phối VAR (do FIFA bổ nhiệm) đánh giá phòng chức năng đã có sự thay đổi và rất đẹp. Hiện tại, Ban tổ chức trận đấu đã và đang tiến hành dán mã QR tại các cửa đón khách, bố trí các địa điểm rửa tay, lắp đặt máy quét, đo thân nhiệt. Dự kiến sẽ có khoảng 12.000 khán giả được vào sân Mỹ Đình cổ vũ cho trận đấu tuyển Việt Nam tiếp Nhật Bản. Điều này chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực tinh thần cho "Những chiến binh Rồng Vàng".
PV (Tổng hợp)

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn