Đoàn Tùy viên Quân sự Cam-pu-chia thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân

HQ Online -

Ngày 13/3, tại TP. Hồ Chí Minh, đoàn Tùy viên Quân sự Cam-pu-chia do Thiếu tướng Leang Sovannara, Tùy viên Quân sự Cam-pu-chia tại Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân. Đại tá PGS. TS Ngô Thành Công, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì làm việc với đoàn.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Đại tá Ngô Thành Công đã giới thiệu với đoàn về chức năng, nhiệm vụ, truyền thống xây dựng, phát triển của Nhà trường hơn 45 năm qua; những kết quả nổi bật trong công tác giáo dục, đào tạo và kết quả hợp tác đào tạo học viên quốc tế những năm gần đây.

Thiếu tướng Leang Sovannara cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Nhà trường dành cho đoàn đồng thời nhấn mạnh chuyến thăm và làm việc của đoàn là dịp để trao đổi, nắm bắt những vấn đề về công tác đào tạo, quản lý học viên Cam-pu-chia tại Nhà trường; từ đó, có phương hướng để nâng cao chất lượng đào tạo trong những năm tiếp theo, góp phần tăng cường hơn nữa hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa hai nước. 

Thiếu tướng Leang Sovannara tham quan Tiểu đoàn 5

Nhân dịp này, đoàn Tùy viên Quân sự Cam-pu-chia đã đến tham quan cơ sở vật chất phục vụ cho công tác giáo dục, đào tạo học viên Cam-pu-chia; thăm nơi ăn ở, sinh hoạt của học viên Tiểu đoàn 5 (Tiểu đoàn quản lý học viên quốc tế).

Tin, ảnh: Hiếu, Sâm

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn