Đoàn tùy viên Quân sự Cam-pu-chia thăm Học viện Hải quân

HQ Online -

Ngày 5/3, đoàn tùy viên Quân sự Cam-pu-chia do Thiếu tướng Leang Sovannara, Tùy viên Quân sự quốc phòng Hoàng gia Cam-pu-chia làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Học viện Hải quân Việt Nam.

Quang cảnh buổi tiếp đoàn

Tại buổi tiếp, Chuẩn Đô đốc, GS, TS Nguyễn Văn Lâm, Giám đốc Học viện Hải quân Việt Nam chúc mừng và cảm ơn đoàn đã dành thời gian đến thăm Học viện Hải quân.

Đồng chí Giám đốc Học viện Hải quân nhấn mạnh: Trải qua gần 57 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Cam-pu-chia, quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai Đảng, Nhà nước, nhân dân và Quân đội hai nước đã góp phần củng cố nền hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển của mỗi nước cũng như trong khu vực. Năm 2023, Học viện Hải quân và Hải quân Cam-pu-chia đã ký kết nghĩa nhằm thể hiện sự đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo...

Đoàn chụp ảnh lưu niệm

Thiếu tướng Leang Sovannara bày tỏ tình cảm trước sự đón tiếp nồng hậu và mến khách của Học viện Hải quân dành cho đoàn.

Thiếu tướng Leang Sovannara đánh giá cao kết quả hợp tác, giúp đỡ trong đào tạo cán bộ của Học viện Hải quân đối với Hải quân Cam-pu-chia đồng thời chúc mừng những thành tựu đã đạt được trong sự nghiệp giáo dục đào tạo và xây dựng Học viện Hải quân tinh, gọn, mạnh, hiện đại...

Dịp này, đoàn đã đến thăm các học viên Cam-pu-chia đang học tập tại Hệ Quốc tế, Học viện Hải quân.

Tin, ảnh: Huy Tứ, Đình Tín

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn