Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển: Tuyên truyền biển, đảo cho hơn 14 nghìn giáo viên, học sinh

HQ Online -

Từ 13 đến 20-3, Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển, Bộ Tham mưu Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy Thanh Hà, TP. Hải Dương và Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực tại 11 trường THPT thuộc huyện Thanh Hà (Hải Dương); huyện Sóc Sơn, Mê Linh thuộc thành phố Hà Nội cho 11 trường THPT với 14.083 lượt giáo viên, học sinh.

Một buổi tuyên truyền tại Trường THPT Trung Giã Sóc Sơn, Hà Nội

Báo cáo viên của đơn vị đã thông tin đến các giáo viên, học sinh các trường những nội dung cơ bản về biển, đảo Việt Nam như vai trò, vị trí chiến lược của biển, đảo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội; các quan điểm của Đảng, Nhà nước ta trong việc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo; thông tin về Học viện Hải quân, 63 năm xây dựng và trưởng thành của Hải quân nhân dân Việt Nam.

Phát tờ rơi tuyên truyền về Học viện Hải quân cho học sinh Trường THPT  Đa Phúc, Sóc Sơn Hà Nội 

Đợt tuyên truyền nhằm giúp các các em học sinh nâng cao nhận thức về tình hình biển, đảo hiện nay; nắm được những tiêu chí, tiêu chuẩn được dự tuyển vào Học viện Hải quân; các điều kiện để trở thành sĩ quan Hải quân cũng như nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ Hải quân trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. 

Tin, ảnh: Văn Xông, Anh Tuấn

 

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn