Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển Tọa đàm sĩ quan trẻ

HQ Online -

Tối 17-5, tại Hải Phòng, Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển, Bộ Tham mưu Hải quân đã tổ chức buổi Tọa đàm với chủ đề: “Sĩ quan trẻ Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân”.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, cán bộ, sĩ quan trẻ đơn vị đã cởi mở, thẳng thắn trao đổi về những thuận lợi, khó khăn trong công tác cũng như điều kiện sống hiện nay. Nhiều sĩ quan trẻ đã đề cập đến tác động của mặt trái nền kinh tế thị trường, những tác động trên mạng xã hội, từ đó đưa ra nhận định, quan điểm của mình để xác định tốt chức trách nhiệm vụ được giao...

TrungĐinh Ngọc Quang, Phó Chính ủy Đoàn phát biểu tại buổi tọa đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Trung tá Đinh Ngọc Quang, Phó Chính ủy Đoàn đã chia sẻ một số kinh nghiệm và định hướng kỹ năng sống, cách xử trí các tình huống, giải quyết các mối quan hệ trong thực hiện nhiệm vụ cũng như đời sống hằng ngày; động viên đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ trong Đoàn cần rèn luyện trau dồi kỹ năng để ngày càng tiến bộ, luôn tiếp nhận kiến thức về khoa học kỹ thuật, vũ khí trang bị mới, nhất là đối với những cán bộ, sĩ quan trẻ thực hiện nhiệm vụ tại các vùng biển, đảo xa đơn vị; đang quản lý, làm chủ các trang bị hiện đại.

                                                                                    Tin, ảnh: Phạm Duẩn

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn