Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển: Tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa

HQ Online -

Từ 20 đến 27-7, Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển, Bộ Tham mưu Hải quân đã tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ.

Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà tình nghĩa tặng gia đình bà Đặng Thị Hãm ở huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng

Đoàn đã tổ chức phát động phong trào ủng hộ quỹ “Đền ơn, đáp nghĩa” được trên 100 triệu đồng. Đảng ủy, chỉ huy Đoàn đã tổ chức gặp mặt thân nhân các gia đình chính sách là quân nhân đang công tác tại đơn vị; trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 2 nhà đồng đội, nhà tình nghĩa; tổ chức thăm, động viên các đồng chí đang nằm điều trị tại các bệnh viện; phối hợp với các địa phương trên địa bàn đóng quân và các đơn vị kết nghĩa trao tặng 39 suất quà cho các gia đình chính sách với số tiền hơn 17 triệu đồng.

Đại diện Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn đóng quân

Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển đã phối hợp với Đoàn phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng tổ chức "Ngày chủ nhật xanh" vệ sinh tuyến đường giao thông, khơi thông kênh thoát nước, sửa nhà cho cựu TNXP với hơn 100 công lao động; tham gia lễ thắp nến tri ân, viếng nghĩa trang liệt sỹ và khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách trên địa bàn phường.


Tin, ảnh: Xuân Toản

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn