Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển: Tặng 48 suất quà đến các gia đình chính sách

HQ Online -

Từ ngày 20 đến 24-7, Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển, Bộ Tham mưu Hải quân đã tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ 27-7.

Đoàn đã phối hợp với quận Dương Kinh, phường Đông Hải 2, quận Hải An; xã Tân Liên, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng; Huyện uỷ huyện Thanh Hà, Hải Dương; xã Hưng Nhân, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam; UBND phường Cam Thành Bắc, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà tặng 48 suất quà đến các gia đình chính sách với tổng số tiền  hơn 17 triệu đồng. Đơn vị cũng tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khoẻ và cấp thuốc miễn phí cho 15 đối tượng chính sách trên địa bàn TP. Hải Phòng.


Đại diện chỉ huy và các tổ chức quần chúng Đoàn tặng quà gia đình chính sách tại quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng

Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo, chỉ huy Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của cán bộ, chiến sĩ Hải quân đối với sự hy sinh to lớn của thế hệ đi trước và chia sẻ những mất mát mà các thương, bệnh binh, anh hùng, liệt sĩ đã cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc.

Dịp này, các tổ chức quần chúng trong đơn vị phối hợp với các tổ chức quần chúng địa phương tổ chức lao động dọn vệ sinh đường giao thông liên thôn, làm đẹp 3 nghĩa trang liệt sĩ thuộc phường Anh Dũng, phường Hoà Nghĩa, quận Dương Kinh; phường Đông Hải 2, quận Hải An và tổ chức thắp nên tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại nghĩa trang phường Anh Dũng.

Tin, ảnh:  Toàn Thắng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn