Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển sơ kết Cuộc vận động 50 giai đoạn (2015-2019)

HQ Online -

Sáng 6-9, tại Hải Phòng, Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức Hội nghị sơ kết Cuộc vận động “Quản lý, khai thác VKTBKT tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông” (CVĐ) giai đoạn 2015-2019. Đại tá Khương Văn Long, Phó Đoàn trưởng kỹ thuật, Trưởng ban chỉ đạo CVĐ chủ trì.

Thủ trưởng Đoàn tặng Giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện CVĐ

Từ năm 2015 đến nay, Đảng ủy, chỉ huy Đoàn và Ban chỉ đạo CVĐ thường xuyên quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm các nội dung, chỉ tiêu của CVĐ phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. CVĐ đã góp phần nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên môn kỹ thuật...

Đơn vị đã có 27 sáng kiến, sáng chế được Bộ Tư lệnh Hải quân và Bộ Quốc phòng đánh giá cao, có giá trị ứng dụng hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ, tiêu biểu như Đề tài “Xây dựng phần mềm quản lý, phân phối dữ liệu hải đồ điện tử” được tặng Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo Nguyễn Phan Vinh và Tuổi trẻ sáng tạo toàn quân.

Tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến, chỉ ra những điểm mạnh, yếu, nguyên nhân, trách nhiệm và đề ra phương hướng nhiệm vụ thực hiện CVĐ giai đoạn 2020-2025.

Đảng ủy, chỉ huy Đoàn đã tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 9 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện CVĐ.

Tin, ảnh: Duy Dương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn