Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển nhiều hoạt động trong tháng hành động vì trẻ em

HQ Online -

Ngày 11/6, tại Hải Phòng, Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức gặp mặt trao tặng quà cho các cháu là con quân nhân trong đơn vị đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp năm 2024; các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các cháu là con ngư dân được đơn vị nhận đỡ đầu.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Dự buổi gặp mặt có Thượng tá Lê Sĩ Toản, Bí thư Đảng uỷ, Chính ủy Đoàn cùng các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Đoàn và cấp ủy, chỉ huy cơ quan, đơn vị.

 

Lãnh đạo Đoàn tặng quà cho cháu Nguyễn Nhật Minh

Đoàn đã trao tặng hơn 500 phần quà trị giá hơn 90 triệu đồng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập, thi đại học, các cháu khuyết tật, bị bệnh chữa trị dài ngày; trao tặng một sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng cho cháu Nguyễn Nhật Minh là con quân nhân trong đơn vị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hỗ trợ kinh phí cho đến khi cháu 18 tuổi.

Đại diện lãnh đạo đơn vị tặng quà cho các cháu học sinh giỏi

Chiến sĩ mới và các cháu học sinh giỏi tham quan Bảo tàng Hải quân

Dịp này, Đoàn cũng đã tổ chức cho các cháu học sinh giỏi và chiến sĩ mới về đơn vị công tác tham quan Bảo tàng Hải quân; nhà truyền thống và nơi ở, công tác của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

                                                                                                                                                Tin, ảnh: Tuấn Doanh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn