Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển

Thí sinh thi bí thư chi bộ 100% khá, giỏi

HQ Online -

Ngày 15 và 16-5, tại Hải Phòng, Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển đã tổ chức hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2018. Tham gia hội thi có 19 đồng chí là bí thư các chi bộ trong Đảng bộ Đoàn và Đảng bộ Phòng Hành chính, Bộ Tham mưu Hải quân.

Các thí sinh trải qua 4 phần: Lý thuyết, trắc nghiệm, thực hành viết nghị quyết và sổ sách công tác chi bộ.

Thí sinh trả lời phần thi vấn đáp

Cấp uỷ các cấp, nhất là các đồng chí bí thư chi bộ đã tích cực chủ động khắc phục khó khăn, đầu tư thời gian, trí tuệ, làm tốt các khâu chuẩn bị, nghiên cứu tài liệu, ôn luyện các nội dung thi góp phần nâng cao chất lượng hội thi.  

Hội thi giúp cho Đảng uỷ Đoàn đánh giá đúng trình độ, năng lực đội ngũ bí thư chi bộ trong Đảng bộ Đoàn, từ đó đề ra chủ trương, biện pháp bồi dưỡng nâng cao trình độ, kiến thức, năng lực công tác của đội ngũ bí thư, cán bộ chính trị các cấp nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu về xây dựng tổ chức Đảng TSVM gắn với xây dựng cơ quan, đơn vị VMTD trong tình hình mới.

Thủ trưởng Đoàn trao thưởng cho các cá nhân đạt giải trong hội thi

Kết quả: 100% thí sinh xếp loại khá, giỏi. Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt kết quả cao trong hội thi.

                                                                   Tin, ảnh: Lương Huy Toàn

                                                        

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn