Đoàn đại biểu cấp cao Đảng Lao động Triều Tiên thăm thành phố Hải Phòng

Chiều 27-2, Đoàn đại biểu cấp cao Đảng Lao động Triều Tiên do ông Ri Su Yong, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch Ban chấp hành Đảng dẫn đầu đã có chuyến công tác tại thành phố Hải Phòng. Bí thư Thành ủy Thành phố Hải Phòng Lê Văn Thành, Chủ tịch UBND Thành phố Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo thành phố Hải Phòng, đồng chí Ri Su Yong cảm ơn lãnh đạo thành phố Hải Phòng đã đón tiếp nhiệt thành và dành những tình cảm đặc biệt cho đoàn. Bí thư Thành ủy Thành phố Hải Phòng Lê Văn Thành bày tỏ sự vui mừng được đón đoàn tới thăm Hải Phòng và chúc chuyến thăm Hải Phòng của Đoàn đại biểu cấp cao Đảng Lao động Triều Tiên cũng như Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ-Triều Tiên lần thứ hai diễn ra tại Hà Nội thành công tốt đẹp.

Đoàn đại biểu cấp cao Đảng Lao động Triều Tiên thăm thành phố Hải Phòng

Phó chủ tịch Ban chấp hành Đảng Lao động Triều Tiên Ri Su Yong tham quan nhà máy Vinfast

Đoàn đại biểu cấp cao Đảng Lao động Triều Tiên thăm thành phố Hải Phòng

Đoàn đại biểu Đảng Lao động Triều Tiên thăm gian hàng giới thiệu tại Nông trường VinEco

Trong khuôn khổ chuyến thăm, Đoàn đại biểu cấp cao Đảng Lao động Triều Tiên đã tới thăm nhà máy Vinfast và Nông trường VinEco. Tại đây, đoàn đã được nghe giới thiệu về quá trình hình thành cũng như tiềm năng phát triển của nhà máy và nông trường. Hai bên hy vọng sẽ thúc đẩy hợp tác trong thời gian tới trong các lĩnh vực này trong tương lai. 

Theo QĐND điện tử

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn