Đoàn cựu chiến binh Đoàn tàu Không số thăm Trung tâm An điều dưỡng tàu ngầm

HQ Online -

Sáng 11/6, đoàn cựu chiến binh Đoàn tàu Không số đã đến thăm, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Trung tâm An điều dưỡng tàu ngầm (TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) và lực lượng thuỷ thủ tàu ngầm đang thực hiện điều dưỡng, chăm sóc sức khoẻ tại Trung tâm.

Đoàn cựu chiến binh Đoàn tàu Không số và lãnh đạo Trung tâm cùng thủy thủ tàu ngầm chụp ảnh lưu niệm

Các cựu chiến binh Đoàn tàu Không số được nghe lãnh đạo Trung tâm giới thiệu khái quát về đơn vị, nhiệm vụ chính trị trọng tâm; những kết quả nổi bật, các hoạt động tiêu biểu của đơn vị trong thời gian qua... Lãnh đạo Trung tâm khẳng định: Cán bộ, chiến sĩ Trung tâm luôn noi gương cán bộ, chiến sĩ Đoàn tàu Không số, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đoàn trồng cây lưu niệm 

Các cựu chiến binh Đoàn tàu Không số đã ôn lại những chiến công vẻ vang và sự hy sinh cao cả của các lực lượng mở đường vận tải chiến lược trên biển.

Những câu chuyện xúc động về tinh thần quả cảm, khả năng chịu đựng gian khổ, hiểm nguy, sẵn sàng hy sinh tính mạng của cán bộ, chiến sĩ Đoàn tàu Không số đã khơi dậy cho cán bộ, chiến sĩ Trung tâm lòng tự hào, nâng cao ý thức trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc trong tình hình mới.

Dịp này, đoàn cựu chiến Đoàn tàu Không số đã trồng cây lưu niệm tại đơn vị.

Tin, ảnh: Văn Thiện

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn