Đoàn công tác Vùng 4 kiểm tra Trạm ra đa 570

HQ Online -

Sáng 16-4, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, đoàn công tác Vùng 4 do Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 4 làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 570, Trung đoàn 451, Vùng 4 Hải quân.

Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân chủ trì buổi kiểm tra tại Trạm ra đa 570

Chỉ huy Trạm ra đa 570 báo cáo đồng chí Chính ủy Vùng kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua. Cán bộ, chiến sĩ của Trạm luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ quan sát, quản lý chặt chẽ vùng biển được phân công, không để sót lọt mục tiêu; không để bất ngờ trong mọi tình huống; đơn vị bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt. Trạm đã làm tốt công tác dân vận, giữ gìn mối quan hệ đoàn kết với cấp ủy chính quyền địa phương.

Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân biểu dương những kết quả mà Trạm 570 đã đạt được trong thời gian vừa qua và yêu cầu cán bộ, chiến sĩ của Trạm tiếp tục khắc phục khó khăn, đoàn kết, xây dựng Trạm như một gia đình, yêu thương, chia sẻ, gắn bó với nhau cùng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Chính ủy Vùng cũng lưu ý đơn vị tuyệt đối không được lơ là mất cảnh giác; khai thác, làm chủ vũ khí trang bị mới, hiện đại; bám đài, bám trạm, sẵn sàng chiến đấu cao; quan sát, nhận định, xử lý các tình huống, không để sót lọt mục tiêu; quan tâm xây dựng nền nếp chính qui, duy trì và phát huy tốt mối quan hệ đoàn kết quân dân, bảo đảm an toàn tuyệt đối đơn vị.

Tin, ảnh: Viết Bằng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn