Đoàn công tác Viện Kỹ thuật Hải quân và quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng thăm Tàu 016

HQ Online -

Chiều 28-11, tại Quân cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, đoàn công tác Viện Kỹ thuật Hải quân và lãnh đạo quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng do Đại tá Nguyễn Đăng Hiền, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Viện làm trưởng đoàn đã đến thăm và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 Quang Trung, Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân.

 Đoàn công tác Viện Kỹ thuật Hải quân và quận Dương Kinh tham quan Tàu 016

Đoàn công tác và lãnh đạo, chỉ huy đơn vị đã trao đổi những thông tin cơ bản về kết quả thực hiện nhiệm vụ trên các mặt công tác; tình hình biển, đảo và nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Lữ đoàn 162, Tàu 016 Quang Trung; kết quả phát triển kinh tế, xã hội gắn với quốc phòng, an ninh của quận Dương Kinh năm 2020 và những năm tiếp theo.

Cùng ngày, cán bộ, nhân viên Phòng Công nghệ thông tin thuộc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn cũng đã đến thăm và giao lưu cùng cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân.

 Cán bộ, nhân viên Phòng Công nghệ thông tin và Tàu 015 chụp ảnh lưu niệm

Đoàn đã có nhiều hoạt như: Giao lưu văn nghệ; xem phim truyền thống của Lữ đoàn; trao đổi những kết quả nổi bật hai bên đạt được trong năm 2020; giao lưu cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 015 Trần Hưng Đạo.

                                                                             Tin, ảnh: Lê Ngọc

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn