Đoàn công tác tỉnh Quảng Ngãi thăm, chúc tết Chi đội Kiểm ngư số 3

HQ Online -

Ngày 18/1, tại thành phố Đà Nẵng, đoàn công tác của tỉnh Quảng Ngãi do đồng chí Trần Phước Hiền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên Chi đội Kiểm ngư số 3.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi tặng quà cán bộ, nhân viên Chi đội Kiểm ngư số 3

Tại buổi tiếp đón, đồng chí Phạm Minh Sơn, Chi đội trưởng Kiểm ngư số 3 đã thông tin với đoàn công tác một số kết quả thực hiện nhiệm vụ của chi đội năm 2021. Nổi bật là: Chi đội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, bảo vệ ngư trường, tuyên truyền thực hiện Chỉ thị 45 của Thủ tướng Chính phủ và tìm kiếm cứu nạn, giúp đỡ ngư dân trên biển. 

Thay mặt đoàn công tác của tỉnh Quảng Ngãi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao và cảm ơn những đóng góp của Chi đội Kiểm ngư số 3 trong công tác bảo vệ ngư trường, cứu hộ, cứu nạn, tuyên truyền, giúp đỡ ngư dân trên biển. Đồng chí nhấn mạnh: Lực lượng Kiểm ngư thực sự là một trong những chỗ dựa vững chắc, tin cậy của bà con ngư dân trên biển.

Nhân dịp này, thay mặt đoàn công tác của tỉnh Quảng Ngãi, đồng chí Trần Phước Hiền đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới Xuân Nhâm Dần 2022 đến cán bộ, nhân viên Chi đội Kiểm ngư số 3.

                                                                             Tin, ảnh: Tiến Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn