Đoàn công tác của Vùng 2 chúc Tết các nhà giàn DK1

HQ Online -

Từ ngày 14 đến 25-1, đoàn công tác số 2 của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã đến thăm, chúc Tết các nhà giàn DK1 ở Cụm Phúc Nguyên, Cụm Tư Chính và Bãi cạn Cà Mau trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.

Xuồng của Tàu Trường Sa 19 chuyển hàng, quà Tết lên nhà giàn DK1

Chuyến hành trình của đoàn công tác gặp biển động, sóng gió cấp 6, cấp 7 nhưng với sự quyết tâm cao, đoàn công tác cùng các phóng viên đã lên thăm, chúc Tết và chuyển quà tặng các nhà giàn DK1/14, DK1/12, DK1/11, DK1/10, DK1/15.

Đoàn công tác đã nghe chỉ huy các nhà giàn báo cáo công tác trực SSCĐ trong dịp diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc Lần thứ XIII của Đảng và Tết Nguyên đán; công tác tổ chức, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội đón Xuân Tân Sửu.

Đại tá Phạm Quyết Tiến chúc Tết, tặng quà cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1/12

Đại tá Phạm Quyết Tiến, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng 2, Trưởng đoàn công tác biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ các nhà giàn đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng ân cần thăm hỏi, động viên, chúc Tết, tặng quà cán bộ, chiến sĩ các nhà giàn DK1 và Tàu 632 của Vùng 5 đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền tại khu vực.

Vì điều kiện thời tiết bất lợi không thể lên nhà giàn nên đoàn công tác chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1/15 qua bộ đàm

Cùng với đó, Đại tá Phạm Quyết Tiến đề nghị cấp ủy, chỉ huy các nhà giàn DK1 tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị chu đáo mọi mặt, tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ đón Tết vui vẻ, đầm ấm, bảo đảm an toàn; thực hiện nghiêm công tác SSCĐ.

Niềm vui của bộ đội Nhà giàn DK1/11 khi nhận quà Tết từ đất liền gửi ra

Đoàn công tác đã trao tặng các phần quà của Bộ Quốc phòng, Quân chủng, Vùng 2, các địa phương, doanh nghiệp và cá nhân gửi tặng cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1.

Cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1/12 tổ chức gói bánh chưng đón Tết sớm

Cũng trong chuyến đi, đoàn công tác đã chúc Tết cơ quan, dân chính đảng và các đơn vị đóng quân tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Tin, ảnh: Đức Tuấn, Minh Thắng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn