Đoàn công tác của Cục Thông tin, Tổng cục Dịch vụ Quốc phòng Cam-pu-chia thăm Lữ đoàn 170

HQ Online -

Ngày 27/6, đoàn công tác của Cục Thông tin, Tổng cục Dịch vụ Quốc phòng Cam-pu-chia do Trung tướng Veng Sokheng, Cục trưởng làm trưởng đoàn tới thăm Lữ đoàn 170 (Vùng 1 Hải quân).

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi tiếp, Đại tá Trần Hồng Tuyến, Chính uỷ Lữ đoàn đã giới thiệu về lịch sử hình thành, phát triển, chức năng, nhiệm vụ và thành tích nổi bật của đơn vị.

Lữ đoàn 170 là lữ đoàn tàu mặt nước chiến đấu chủ công của Vùng 1 và Quân chủng Hải quân có nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo phía Đông Bắc của Tổ quốc.

Trải qua 45 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, với những thành tích đã đạt được trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Lữ đoàn 170 đã vinh dự được Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Hải quân tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Trung tướng Veng Sokheng tặng Lữ đoàn 170 quà lưu niệm

Thay mặt đoàn công tác, Trung tướng Veng Sokheng bày tỏ niềm phấn khởi được đến thăm Lữ đoàn và khẳng định chuyến thăm rất bổ ích đối với mỗi thành viên, góp phần thiết thực vào việc tăng cường mối quan hệ hữu nghị, sự hiểu biết lẫn nhau giữa Quân đội Nhân dân Việt Nam và Quân đội Hoàng gia Cam-pu-chia. Đoàn cũng mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội đến thăm, giao lưu với các đơn vị của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong thời gian tới.

Trong khuôn khổ chuyến thăm, đoàn công tác đã tham quan nhà truyền thống và các tàu chiến đấu của Lữ đoàn.

Tin, ảnh: Phạm Hào

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn