Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Hải quân

HQ Online -

Ngày 22-5, tại Hải Phòng, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Bộ Công an do Trung tướng Phạm Quốc Cương, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Hải quân. Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải, Phó Chính ủy Hải quân cùng các đại biểu đại diện cơ quan chức năng Quân chủng tiếp đoàn.

Chuẩn Đô Đốc Đặng Minh Hải tiếp Trung tướng Phạm Quốc Cương

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Trung tướng Phạm Quốc Cương cảm ơn tình cảm của Bộ Tư lệnh Hải quân đã dành cho đoàn trong chuyến thăm quân và dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam Tổ quốc tháng 4 vừa qua. Trung tướng Phạm Quốc Cương khẳng định: Chuyến thăm của đoàn đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong nhận thức và tình cảm của mỗi thành viên.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Hải quân tặng đoàn ảnh Bác Hồ với Hải quân nhân dân Việt Nam

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải cảm ơn Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động và đoàn công tác đã dành sự quan tâm, tình cảm đặc biệt đối với Quân chủng Hải quân. Đồng chí Phó Chính ủy Hải quân mong muốn lực lượng Cảnh sát cơ động, Bộ Công an tiếp tục quan tâm hơn nữa đến những cán bộ, chiến sĩ trực tiếp làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.  

Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động trao biểu trưng số tiền 200 triệu đồng tặng quân, dân huyện đảo Trường Sa

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã gửi tặng số tiền 200 triệu đồng đến quân dân huyện đảo Trường Sa.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: Chu Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn