Đoàn công tác Bộ Quốc phòng kiểm tra kết quả thực hiện chính sách, pháp luật về AT, VSLĐ của Quân chủng Hải quân

HQ Online -

Sáng 22-2, đoàn công tác Bộ Quốc phòng do Đại tá Hoàng Tiến Tùng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Kỹ thuật làm trưởng đoàn đã kiểm tra kết quả thực hiện chính sách, pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động (AT, VSLĐ) giai đoạn 2016-2018 tại Bộ Tư lệnh Hải quân. Chuẩn Đô đốc Lương Việt Hùng, Phó Tư lệnh Hải quân và đại diện các phòng, ban, cơ quan chức năng Bộ Tư lệnh Hải quân tiếp đoàn.

Quang cảnh buổi kiểm tra

Tại buổi kiểm tra, đoàn đã nghe Đại tá Đỗ Quốc Ân, Phó Chủ nhiệm Kỹ thuật Hải quân báo cáo kết quả thực hiện chính sách, pháp luật về AT, VSLĐ của Quân chủng Hải quân giai đoạn 2016-2018. Theo đó, 3 năm qua, công tác AT, VSLĐ đã được các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng thực hiện nghiêm, từ xây dựng mạng lưới cán bộ làm công tác an toàn đến triển khai thực hiện các nội dung của công tác an toàn. Tai nạn lao động giảm; công tác kiểm định thực hiện có nền nếp, không để sót những trang thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn hoạt động mà không được kiểm định; tích cực thực hiện tháng hành động về an toàn VSLĐ, PCCN...

Đoàn kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy tại khu nhà ở cơ quan Bộ Tư lệnh Hải quân

Trong quá trình làm việc, các thành viên đoàn kiểm tra đã đặt ra những câu hỏi liên quan đến các nội dung về: An toàn giao thông, an toàn trong huấn luyện; phòng, chống cháy nổ; mạng lưới ATVS viên; công tác phòng chống, khắc phục mất an toàn và thực hiện các chính sách đối với người lao động… Đại diện các cơ quan chức năng Bộ Tư lệnh Hải quân đã tiếp thu và giải đáp.

Tin, ảnh: Hoàng Mai

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn