Đoàn công tác Ban Phụ nữ Quân đội thăm và kiểm tra Nhà trẻ Căn cứ 696

HQ Online -

Sáng 12-3, tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, đoàn công tác của Ban Phụ nữ Quân đội do Trung tá Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó Trưởng ban Phụ nữ Quân đội làm trưởng đoàn đã đến thăm và kiểm tra Nhà trẻ Căn cứ 696, Vùng 2 Hải quân.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã kiểm tra công tác quản lý, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, sổ sách quản lý nhà trẻ và các hoạt động diễn ra trong ngày của cô và trẻ.

Thời gian qua, Nhà trẻ đã làm tốt công tác giáo dục mầm non, bảo đảm chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ; trang thiết bị dạy học được sắp xếp hợp lý, an toàn, thuận tiện cho việc chăm sóc, giáo dục trẻ. Nhà trẻ thực hiện đầy đủ kế hoạch, chương trình giáo dục; đội ngũ giáo viên bảo đảm trình độ 100% đạt chuẩn.

Giờ thực hành lên lớp của giáo viên

Trung tá Nguyễn Thị Thu Hiền biểu dương những nỗ lực, cố gắng trong năm qua của đội ngũ giáo viên. Trong thời gian tới, đơn vị và Nhà trẻ cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được; không ngừng đổi mới, sáng tạo hơn nữa để có nhiều cách làm hay trong công tác chăm sóc, giáo dục cho trẻ.

Ban Phụ nữ Quân đội tặng quà Nhà trẻ Căn cứ 696

Ban Phụ nữ Quân đội tặng quà trị giá 10 triệu đồng cho nhà trẻ Căn cứ 696, quà cho cô giáo Nguyễn Thị Dung-giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin, ảnh: Nguyễn Sơn, Trần Kiệt

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn