Đoàn cơ sở Trung tâm Huấn luyện Vùng 4 tổ chức sinh nhật đồng đội tháng 9

HQ Online -

Tối 26-9, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đoàn cơ sở Trung tâm huấn luyện Vùng 4 Hải quân đồng loạt tổ chức sinh nhật đồng đội ở 18 chi đoàn cho cán bộ, đoàn viên có ngày sinh trong tháng 9.

 

Quang cảnh buổi sinh nhật

Đêm sinh nhật đồng đội đã diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết, ấm cúng. Các đồng chí cán bộ, chỉ huy của các đơn vị đã gửi lời chúc mừng và tặng quà cho cán bộ, đoàn viên có sinh nhật. Cán bộ, đoàn viên cùng nhau hát bài hát “Chúc mừng sinh nhật”, thổi nến, cắt bánh sinh nhật và giao lưu các tiết mục văn nghệ đồng thời chúc nhau những lời chúc mừng ý nghĩa, thắm tình đồng chí, đồng đội.

Sinh nhật đồng đội là một hoạt động thường xuyên của Đoàn cơ sở Trung tâm Huấn luyện Vùng 4, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Chỉ huy Trung tâm đối với đời sống tinh thần của cán bộ, chiến sĩ. Qua đó giúp tăng cường tình đoàn kết nội bộ, xây dựng môi trường văn hóa quân đội; cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ quyết tâm vươn lên trong học tập, công tác, rèn luyện, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin,ảnh: Thành Nhân, Ngọc Ánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn